วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

Valentine


Hello...students...

Happy valentine for all of you.
สวัดีค่ะเด็กที่น่ารักของครู..
วันนี้เป็นวันแห่งความรักหรือวัน Valentine ครูได้แนะนำนักเรียนไปศึกษาตามแหล่งข้อมูลต่างๆและนำมาเล่าสู่กันฟังในหมู่เพื่อนๆเพื่อศึกษษวัฒนธรรมของชาวคริสเตียนแต่เพื่อประดับความรู้ของเราแม้ว่าเราจะเป็นชาวพุทธ...เพราะการเรียนรู้เป็นสิ่งที่ดีเสมอและเมื่อมีความรู้เราก็นำไปใช้ได้ถูกต้องตามสถานการณ์
วันนี้ครูขออวยพรให้ทุกคนมีความสุข....
และคงจะสนุกสนานมากเมื่อวานนี้ที่เราได้ไปเรียนรู้ที่ฟาร์มโคนมโชคชัยดูแล้วทุกคนตื่นเต้นและ happy กันมากๆ ครูเองยังชอบเลยถ้ามีโอกาสก็จะไวไปอีก
กลับมาแลวอย่าลืมทำรายงานส่งครูด้วยนะค่ะสรุปรายงานจากการไปแหล่งเรียนรู้นอกห้องเรียน...นักเรียนนำเสนออะไรบ้างที่เป็นความรู้ที่เกี่ยวข้องกับวิชาภาษาอังกฤษของเราเช่น สรุปคำศัพท์ที่ได้จากแหล่งเรียนรู้ในฟาร์มโชคชัย พร้อมกับวาดภาพระบายสีให้สวยงาม....งานนี้ครูมีรางวัลให้ผู้ที่ทำรายงานได้สวยๆด้วยนะ....แล้วพบกันที่ห้องเรียน
ด้วยรัก....จากครู Natda.....

ไม่มีความคิดเห็น: