วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2552

การศึกษาดูงานของคณะครูโรงเรียนอนุบาลบ้านกรวด
















โครงการพัฒนาบุคคลากรโรงเรียนอนุบาลบ้านกรวด ระหว่างวันที่ 19-21 มีนาคม 2552

หลังจากเราคร่ำเคร่งทำงานมาตลอดปีการศึกษา เรามีโอกาสได้ไปศึกษาดูงานโรงเรียนวัดบ้านห้วยเสือและเยี่ยมชมพระราชวังมฤคทายวรรณ สุดท้ายเราไปศึกษาอุทยาน .2 และตลาดน้ำอัมพวา ได้ความรู้มามากมายรวมทั้งมีโอกาสได้สร้างความสนิทสนมกลมเกลียวในหมู่คณะมากขึ้น เพราะเวลา ทำงานเรามีเวลาน้อยที่จะได้สนทนาพาทีแบบไม่ซีเรียสเรื่องงาน เด็กของเราสอบเสร็จเตรียมเลื่อนชั้นและไปศึกษาต่อ เราทั้งหลายก็ได้เวลาหาความรู้เพิ่มเติมตามโครงการ..มาดูรูปกันดีกว่า..





ไม่มีความคิดเห็น: